Triết lý giáo dục thời đại số: Giữ nền tảng nhân văn, hướng tới phát triển toàn diện con người
Lượt xem:
Ba Luật mới về giáo dục: Chỉnh lại cấu trúc, củng cố cơ chế vận hành và mở đường cho hệ sinh thái kỹ năng
Lượt xem:
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong ngành Giáo dục giai đoạn 2025-2030
Lượt xem:
Hội nghị Chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo
Lượt xem:
Những người thầy trong thời đại số
Lượt xem:
Trường TH Khánh Hồng tập huấn, bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng công cụ AI trong dạy học
Lượt xem:
Trường Tiểu học Khánh Lợi phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
Lượt xem:
Trường Tiểu học Quất Lâm phát động “Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2025
Lượt xem:
Phường Nam Hoa Lư khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, phát động phong trào “Bình dân học vụ số” năm 2025
Lượt xem:
UBND phường Đông A khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2025 tại Trường Tiểu học Trần Nhân Tông
Lượt xem:
Sinh hoạt chuyên môn tổ tại Trường Tiểu học Cồn Thoi, xã Bình Minh
Lượt xem:
Đổi mới để sáng tạo trong dạy học
Lượt xem:
Trường Tiểu học Khánh Thủy tham dự hội thảo khoa học trực tuyến với chủ đề: “Chia sẻ kinh nghiệm dạy-học và sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai trong các trường phổ thông tại Việt Nam”
Lượt xem:
Báo cáo các điều kiện về hạ tầng, trang thiết bị CNTT, các hệ thống thông tin, phần mềm
Lượt xem:
Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong hướng đến mục tiêu mỗi học sinh ra trường có đủ chứng chỉ MOS Word, Excel và Powerpoint
Lượt xem:
Ngành Giáo dục Yên Khánh: Chủ động trang bị kỹ năng số cho học sinh
Lượt xem:
Những phần mềm miễn phí không thể bỏ qua
Lượt xem:
Hướng dẫn, so sánh và khuyến cáo một số hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin…
Lượt xem:
Lượt xem:
Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin năm học 2013-2014
Lượt xem:
Hướng dẫn tổ chức, triển khai cập nhật thông tin trên trang thông tin điện tử
Lượt xem:
Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2012-2013
Lượt xem:
Nâng cao nhận thức để tránh mặt trái Internet
Lượt xem:
